Tin tức

Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic cho doanh nghiệp [2019]

Chủ nhật - 18/08/2019 22:26
Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic chính là giải pháp thông minh, hoàn hảo mang đến nhiều lợi ích. Hệ thống này là thương hiệu lớn, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.
Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lắp đặt tổng đài điện thoại cho văn phòng, khách sạn, công ty của bạn… Và lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic chính là giải pháp thông minh, hoàn hảo mang đến nhiều lợi ích.

Hệ thống này là thương hiệu lớn, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Đây có thực sự là sự lựa chọn tốt, hoàn hảo và phù hợp cho doanh nghiệp của bạn hay không ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 
 
Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic cho doanh nghiệp [2019]
Ảnh: Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic

Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic – lựa chọn hoàn hảo tối đa

Tại sao lại chọn lựa thương hiệu Panasonic thay vì những thương hiệu khác? Tại sao hiện nay có hơn 80% doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng hệ thống tổng đài này. Để trả lời câu hỏi này, sau đây bài viết xin chỉ ra những ưu điểm của tổng đài điện thoại Panasonic chứng minh lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic là một sự chọn lựa hoàn hảo hơn cả trong rất nhiều thương hiệu trên thị trường.

Chất lượng

Hệ thống tổng đài điện thoại thương hiệu Panasonic là một hệ thống cao cấp, là một sản phẩm rất đáng chú ý của Panasonic – thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu lớn này chuyên trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm công nghệ chất lượng vượt trội. Tổng đài điện thoại cũng nằm trong những sản phẩm chất lượng cao của Panasonic.

Hệ thống được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Do đó, hệ thống đảm bảo bền, có thể sử dụng cho việc kết nối nội bộ trong doanh nghiệp một cách nhanh chóng với tín hiệu mạnh, không bị gián đoạn và có khả năng thường xuyên cập nhật những tính năng mới.

Đa dạng

Tổng đài điện thoại Panasonic rất đa dạng với rất nhiều loại cấu hình. Tùy vào nhu cầu của mình, quy mô doanh nghiệp,… mà người mua có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp trong khoảng từ 8 máy lẻ đến gần 1000 máy lẻ.

Giá cả hợp lý

Giá thành của tổng đài điện thoại thương hiệu Panasonic có một mức giá vô cùng phải chăng. Có thể nói mức giá này rất phù hợp với mặt bằng chung điều kiện kinh tế của doanh nghiệp Việt Nam.
 
Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic cho doanh nghiệp [2019]
Ảnh: Tổng đài điện thoại Panasonic cho doanh nghiệp

 

Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic là giải pháp liên lạc thông minh

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, văn phòng đều có một hệ thống tổng đài, đặc biệt là tổng đài điện thoại Panasonic. Hệ thống này mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích lớn trong hoạt động giao dịch kinh doanh của mình. Cho nên, nó chính xác là một giải pháp liên lạc thông minh trong đời sống kinh tế phát triển như ngày nay.

Tiết kiệm và tiện lợi

Để mọi hoạt động trong một doanh nghiệp, văn phòng được diễn ra xuyên suốt, nhanh chóng thì cần có sự liên lạc, kết nối giữa các bộ phận với nhau. Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic sẽ giúp liên lạc nội bộ thuận tiện nhưng không mất phí, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền hợp lý.

Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, tổng đài điện thoại Panasonic tích hợp VoIP sẽ giúp kết nối giữa các chi nhánh với nhau. Trong trường hợp này, khoảng chi phí tiết kiệm được sẽ là rất lớn.

Tiện lợi

Tổng đài điện thoại Panasonic sẽ giúp các nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp có thể liên lạc nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Nhờ đó, mọi người có thể tập trung vào công việc, chỉ cần ở tại chỗ và liên lạc qua tổng đài mà không phải di chuyển tốn nhiều thời gian.

Hơn nữa, hệ thống tổng đài sẽ giúp quản lý chi tiết các cuộc gọi dễ dàng hơn. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể tính toán chi phí liên lạc và quản lý hiệu quả hơn.

Bảo mật và chuyên nghiệp

Thông tin các cuộc gọi qua tổng đài điện thoại Panasonic đảm bảo bảo mật cực cao. Đồng thời, tổng đài này sẽ giúp thể hiện sự chuyên nghiệp cao trong hoạt động của doanh nghiệp đối với đối tác và khách hàng, tạo được sự tiện lợi và tránh sự nhầm lẫn do chỉ có một số liên lạc duy nhất cho toàn doanh nghiệp.

Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic cần một quy trình như thế nào?

Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic cũng rất đơn giản. Bạn cần liên lạc với đơn vị cung cấp và lắp đặt. Bạn nên chọn những đơn vị uy tín, đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Sau đó, đơn vị đó sẽ tiến hành khảo sát hệ thống công trình và tiến hành thiết kế bản vẽ hệ thống. Cuối cùng là lắp đặt và chạy thử hệ thống xem có điểm gì trục trặc hay không rồi tiến hành bàn giao.

Quy trình chuyên nghiệp sẽ đảm bảo diễn ra nhanh chóng và không ảnh hưởng gì đến hoạt động giao dịch, kinh doanh bình thường của doanh nghiệp.

Với những chia sẻ trên đây, việc lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic chính là sự lựa chọn thông minh.

TMK tự hào là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống tổng đài. Đây chính là địa điểm uy tín mà bạn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, đội ngũ lắp đặt làm việc chuyên nghiệp.

TMK sẽ mang đến giải pháp phù hợp cho khách hàng, giúp bạn tối ưu chi phí đầu tư mà vẫn đáp ứng nhu cầu. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé! 

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ dễ thực hiện - tmk.vn.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây