Tin tức

Lắp đặt camera quan sát shop tại TP HCM cần lưu ý những gì?

Thứ tư - 22/05/2019 04:03
Camera quan sát shop hiện là thiết bị cần thiết cho các shop quần áo thời trang, cửa hàng kinh doanh… Nếu biết cách lắp đặt camera đúng kỹ thuật thì việc mua bán của shop sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Mở shop đang là mô hình kinh doanh phát triển rộng rãi nhất hiện nay của các bạn trẻ. Tất cả các mặt hàng như quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện thời trang… đều có thể mở shop được. Mô hình này ngoài việc tiền thuê mặt bằng và vốn thì chúng ta còn phải thuê nhân viên phụ bán. Nội dung trong bài viết này sẽ gợi về những chú ý khi lắp đặt camera quan sát để nhằm tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh.

Vai trò của camera quan sát shop

Ghi nhận và lưu giữ lại mọi hình ảnh

Camera quan sát shop sẽ giúp chúng ta ghi nhận lại mọi hình ảnh trong suốt thời gian thiết bị này hoạt động. Từ đó giúp hạn chế được phần nào thời gian phải trông coi shop. Hầu như mọi thiết bị camera nào cũng đều đảm bảo tốt vai trò này.

Tìm kiếm dữ liệu khi cần thiết

Shop kinh doanh hiệu quả khi chúng ta có kế hoạch và sự theo dõi tốt nhất. Thiết bị camera quan sát shop còn giúp lưu giữ lại tất cả mọi thông tin trong khoảng thời gian khá dài. Vì thế mà khi xảy ra sự cố mất cắp hay thất thoát hàng hóa thì có thể kiểm tra lại thông qua dữ liệu lưu ở đầu thu.

Vai trò của camera quan sát shop
Ảnh: Camera quan sát Shop

Lợi ích khi sử dụng camera quan sát shop

Tuy camera là dòng sản phẩm thông dụng và khá cần thiết với người dùng. Nhưng không phải mọi cửa hàng, shop đều tham gia sử dụng. Dưới đây là vài lợi ích cơ bản mà camera quan sát shop mang lại cho người dùng.

Giúp quản lý shop hiệu quả và đơn giản hơn

Kinh doanh shop không phải việc làm đơn giản, cần phải có kế hoạch và thường xuyên theo dõi, quản lý đúng. Với dòng camera chuyên dụng dành cho shop sẽ giúp mọi chủ shop quản lý cửa hàng hiệu quả hơn. Chỉ thông qua vài bước đơn giản, chúng ta sẽ nhận được: hàng hóa được theo dõi tốt, việc bán hàng quản lý chặt chẽ hơn, quản lý nhân viên cũng dễ dàng hơn.

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Chi phí để duy trì shop khá cao, bao gồm: tiền thuê mặt bằng, tiền vốn trữ hàng, tiền thuê nhân viên, phí điện nước, tiền thuế kinh doanh… Nếu chọn sử dụng camera quan sát shop, chúng ta sẽ được tiết kiệm rất nhiều thứ. Nhất là tiền thuê nhân viên, quản lý hàng hóa, và quản lý việc mua bán shop.

Vai trò của camera quan sát shop
Ảnh: Camera quan sát Shop

Những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát shop

Camera quan sát shop cần phải được chọn đúng sản phẩm tốt, lắp đặt đúng vị trí thì mới có thể phát huy hết tác dụng. Dưới đây là vài lưu ý khi lắp đặt camera tốt nhất mà chúng ta không nên bỏ qua.

Chọn thiết bị camera quan sát shop phù hợp

Camera quan sát shop hiện nay có rất nhiều loại khác nhau về giá tiền và công năng sử dụng. Vì thế nên chọn camera phù hợp với mục đích sử dụng như dùng để ghi hình ảnh, lưu hình ảnh và âm thanh, truyền giọng nói… Từ đó giúp việc chi tiền để trang bị camera hợp lý hơn.

Chọn vị trí lắp đặt camera quan sát shop chính xác

Vị trí lắp đặt camera ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng hình ảnh thu được. Vì thế, chúng ta nên nhờ nhân viên kỹ thuật tư vấn để chọn được góc đặt camera tốt nhất. Như thế dù là những góc nhỏ hẹp nhất đều được quan sát rất rõ nét, việc quản lý shop cũng hiệu quả hơn.

Chọn dịch vụ lắp đặt camera quan sát shop uy tín

Trong tất cả những lưu ý về lắp đặt camera quan sát shop thì điều cần phải quan tâm nhiều nhất chính là dịch vụ cung cấp, thi công lắp đặt camera. Chúng ta nên sử dụng dịch vụ trọn gói có uy tín để đảm bảo hiệu quả cao khi sử dụng. Hơn nữa, chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.
 

Vai trò của camera quan sát shop
Ảnh: Camera quan sát Shop

Địa chỉ lắp đặt camera quan sát shop chất lượng với giá rẻ

Tại các cửa hàng, shop thời trang lớn của TPHCM hay Hà Nội thì đa số đều có sử dụng camera quan sát shop. Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ camera uy tín, chất lượng với giá rẻ phải kể đến Công ty Trần Minh Khang. Đa số khách hàng tại Bình Dương, TPHCM và các tỉnh thành lân cận đều rất hài lòng về dịch vụ này.

Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Từ đó giúp tìm được dòng sản phẩm camera phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của shop. Bên cạnh đó thì chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng dài hạn sẽ giúp khách hàng yên tâm sử dụng hơn.

Ngoài cung cấp camera quan sát shop thì Trần Minh Khang, gọi tắt là TMK còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích khác cho người dùng như: camera quan sát kho xưởng, camera an ninh, hệ thống điện nhẹ… Tất cả đều được khách hàng sau sử dụng đánh giá rất cao.

Trên đây là nội dung liên quan đến camera quan sát shop và những vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho chúng ta nhiều điều bổ ích hơn về camera. Còn chần chừ gì mà không lắp đặt ngay một camera để hỗ trợ việc kinh doanh shop hiệu quả hơn.

Xem thêm: Những lưu ý khi chọn camera quan sát kho xưởng cho doanh nghiệp.
 

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN MINH KHANG (TMK)

Địa chỉ: Số 1, đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0979.438.438.
Email: info@tmk.vn.
Website: http://tmk.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên hệ qua Zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây